GÓC NHÌN KHÁC VỀ WATER POINT – NAM LONG – DIỆN TÍCH TẠI SAO LẠI NHỎ ?

Có phải các nhà đầu tư hiện tại đang có xu hướng đầu tư vùng ven trung tâm thành phố?

Khoảng thời gian 6 tháng trở về đây, khẩu vị đầu tư bất động sản của khách hàng cũng dần thay đổi, họ dần dần muốn đầu tư những đất nền, biệt thự, nhà phố…. vùng ven. Đối tượng đầu tiên họ tìm là những dòng sản phẩm ven sông. Phương châm : “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” qua bao nhiêu năm vẫn vững chắc, là phương châm tiên quyết để các khách hàng quyết định sự đầu tư của mình.

water-point-danh-gia-khach-quan

Minh họa góc nhìn từ bên kia sông Vàm Cỏ Đông qua khu đô thị Water Point

    Với những nhà đầu tư khẩu vị này, họ lại thích sự di chuyển nhanh chóng qua các cao tốc, đại lộ. Với những khu đất như vậy, tỷ suất tăng giá sẽ tốt hơn rất nhiều. Bến Lức là 1 trong 8 thành phố vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh, nằm giữa 2 vùng kinh tế trong điểm phía Nam là thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Bằng Sông Cửu Long. Cư dân Water Point có thể di chuyển về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh qua cao tốc Trung Lương chỉ mất 30 phút, thuận tiện cho đi lại trong ngày, không quá mệt mỏi trong cảnh chen chúc đông xe của những con đường về nhà. Với xu hướng giãn dân của thành phố Hồ Chí Minh, Water Point có thể kỳ vọng trở thành khu Phú Mỹ Hưng thứ 2 tại Việt Nam là hoàn toàn có cơ sở trên những cung đường di chuyển.

Tâm huyết về Water Point – dự án lớn nhất từ trước tới giờ của Nam Long.

   Nam Long từ năm 2018 đã trình làng bất động sản về dự Water Point của mình, dự án thứ 2 Nam Long đánh dấu tên tuổi của mình tại miền Tây sông nước, nơi mà cả con người và cảnh quan yên bình, thơ mộng. Water Point được các khách hàng đầu tư nói chung và những người dân miền Tây nói riêng mong chờ. Dự án này đã được Nam Long mua lại từ 2002, được hứa hẹn trở thành tâm điểm của thị trường Bất động sản đang khát nguồn sản phẩm như hiện nay. Quả thực điều khiến cho giới đầu tư bất động và ngay cả như sale bán nhiều dự án như tôi cảm thấy rất nể phục Nam Long ở chỗ, mỗi dự án Nam Long nhắm đến và chào thị trường, họ bỏ rất nhiều tâm huyết, và làm tới cùng.

Nam Long là một trong số ít các Chủ Đầu Tư dám show ra các pháp lý của dự án, tỷ lệ đền bù cho dân là bao nhiêu ?

Pháp lý water point

Nam Long công bố thông tin dự án Water Point trên cổng thông tin điện tử của ủy ban chứng khoán nhà nước.

pháp lý ngân hàng bảo lãnh water point

Số tiền được hai ngân hàng bảo lãnh cho 165 ha dự án Water Point với con số 2470 tỷ đồng.

 Khi khách hàng muốn đầu tư vào những dự án, điều họ quan tâm nhất chắc có hẳn là lợi nhuận, nhưng bên cạnh đó họ cũng quan tâm đến nguồn gốc đất của dự án Water Point , tỷ lệ đền bù cho dân đã thỏa đáng chưa ? Có khiếu nại hay không ? Đã thỏa lòng của người dân chưa ? Và số tiền mà dân nhận đươc đó có xứng đáng với mảnh đất ngọc tâm huyết của họ hay không. Và rất hoan nghênh sự minh bạch của Nam Long, Water Point cũng được show ra tỷ lệ 99,98% đất đã đền bù.  Song song đó các nghị quyết của Hội Đồng Quản trị trong khâu thương thuyết tìm đơn vị Ngân Hàng bảo lãnh và phát triển cũng được Nam Long share ra, như Ngân Hàng Stander Chartered , Ngân Hàng Phương Đông ( OCB) được ký vào ngày 18/06/2019. Những sự minh bạch ấy làm an lòng tất cả các sales khi tham gia dự án này, trong đó có mình. Lợi nhuận, tiền tài ai cũng quan tâm nhưng cao hơn cả đó là chữ “TÂM” và “TẦM” của chủ đầu tư. Tất cả các sales đang tham gia dự án đều muốn khi cầm được phí công sức của mình sau mỗi dự án đều cảm thấy vui sướng, hạnh phúc chứ không phải cảm giác bất an và không yên lòng khi quỹ đất sản phẩm mình vừa bán đánh đổi bằng sự bất mãn của người dân chưa thỏa đáng.

Phối cảnh water point bến lức bởi CM+

Chân dung dự án Water Point sau khi lên phối cảnh sơ bộ được CM+ phác họa 

Từ khâu hoạch định sẽ phát triển Water Point như thế nào cũng có nhiều phương án, nhưng Nam Long vẫn quyết định phát triển Water Point với quy mô quang cảnh, tiện ích, môi trường được chú trọng hơn cả . Ngay cả bản thiết kế cũng được Nam Long tìm kiếm những thiết kế tốt nhất, tối ưu hóa sử dụng và phù hợp nhất với tâm lý khách hàng Việt Nam. Để sau khi mua sản phẩm của Nam Long, khách hàng có thể tự hào nói rằng “Nhà Của Anh/Chị – Water Point có cái này có cái kia ?” Sau những tháng dài chọn thiết kế của 8 đơn vị thiết kế có tên tuổi trên thị trường Bất động sản quốc tế, thiết kế của CM+ (Conybeare Morrison International  ) tới từ Australia đã được Nam Long chọn. Và đơn vị CM+ thực sự đã làm thỏa lòng được các khách hàng đầu tư khi có đầy đủ các tiện ích trong khuôn viên Water Point, nhưng vẫn giữ được khung cảnh trong lành nhằm đáp ứng được các khách hàng mua ở. Một điểm sáng về mật độ cư dân khi CM+ đã thiết kế khuôn viên phù hợp với mật độ xây dựng, 355 hecta đất Water Point dành cho 10.000 hộ dân cư tương lai, tương đương 30.000 người, xấp xỉ 84 người/ha và tương đương với mật độ cư dân tại Singapore 83người /ha, nâng tầm được khu đô thị ra thị trường quốc tế, hứa hẹn mang đến cho cư dân Water Point tương lai một chuẩn Singapore tại Việt Nam từ môi trường sống đến chất lượng. Bên cạnh đó, về thiết kế quỹ đất, điểm nổi bật khiến cho giới đầu tư truyền miệng nhau về dự án Water Point, Nam Long dành hẳn 2 quỹ đất đẹp của mình cho tín ngưỡng đạo giáo, dành sự trân trọng đặc biệt cho sự xây dựng Chùa và Nhà Thờ, cân đối được tâm niệm đạo của khách hàng tại đại đô thị Water Point.

Khung cảnh yên bình biệt thự ven sông water point

Khu biệt thự Water Point ven sông với phong cảnh bình yên đến lạ

      Nam Long đưa ra thị trường những dòng sản phẩm trong đại đô thị Water Point gồm có : Nhà Phố có diện tích đất 6mx15m với giá 2.3 tỷ/căn, Nhà phố thương mại có diện tích đất 6mx17m có gía 3,6 tỷ/căn , biệt thự Song lập có diện tích đất 10mx15m có giá 3,6 tỷ/căn và biệt thự Đơn Lập có diện tích đất 15mx15m giá 5,1 tỷ/ căn. Tất cả những sản phẩm đều giao thô cho khách hàng phát huy hết khả năng sáng tạo thiết kế dành cho sản phẩm mình chọn. Khi vừa đưa ra có những ý kiến cho rằng, diện tích này khá nhỏ cho một dòng sản phẩm vùng ven mà khách hàng đầu tư nhắm tới. Nhưng chỉ khi có cơ hội tiếp xúc với những người đại diện chủ đầu tư, mới rõ được thông điệp mà Nam Long đưa ra cho khách hàng .Với sự chia sẻ của Giám Đốc Kinh Doanh Mr. Ngô Đình Hãn rằng : “ Nam Long mong muốn cung cấp cho khách hàng một ngôi nhà, một mái ấm nghỉ dưỡng đúng nghĩa gia đình Việt. Nơi mà ở đó, các thành viên trong gia đình có sự giao tiếp, chia sẻ về các câu chuyện thường nhật trong ngày, chứ không phải là những căn phòng rộng rãi để mọi sinh hoạt tách biệt nhau. Khi môi trường cuộc sống ngày càng phát triển, khi các thiết bị công nghệ số hóa 4.0 dần chiếm khoảng thời gian của con người quá lớn, con người dần dần càng muốn khép cánh cửa phòng riêng – nơi cung cấp đủ các nhu cầu sinh hoạt cần thiết, họ không muốn ra ngoài trò chuyện cùng các thành viên khác. Không, thông điệp Nam Long đưa tới khách hàng Water Point rất khác, những dòng sản phầm của Nam Long vẫn đủ diện tích sinh hoạt cá nhân trong một căn phòng, nhưng những khoảng không gian phòng khách – nơi gắn kết mọi thành viên trong gia đình, khoảng không gian phòng bếp – nơi giữ lửa mái ấm là 2 khoảng không gian được Nam Long chú trọng nhất. Những không gian phòng ngủ chỉ là không gian nghỉ ngơi sau một ngày dài, chứ không phải là nơi duy nhất con người bước vào sau khi về nhà”.

Trên đây là tổng hợp đa phần ý kiến của khách hàng cùng những thông tin AD có thể cung cấp cho quý khách hàng đang quan tâm hoặc cần tìm hiểu thêm . Để góp phần đánh giá, cần trao đổi hoặc đơn giản đăng ký để cập nhật thông tin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua số HotLine : 093 84 78882 – 0902 737 012 – Email : batdongsannet247@gmail.com .

Đăng ký nhận thông tin và để chuyên viên tư vấn gọi lại vui lòng truy cập Link : https://batdongsannet.com.vn/lien-he 

Trân Trọng!

GÓC NHÌN KHÁC VỀ WATER POINT – NAM LONG – DIỆN TÍCH TẠI SAO LẠI NHỎ ?
5 (100%) 2 vote[s]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay